Chính sách bảo hành

 

I. Các bước bảo hành

Khi sản phẩm cho trãi nghiệm không tốt vì gặp vấn đề hay sự cố, khách hàng có nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ và làm thủ tục bảo hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Max Ping Gear bằng  những cách sau:

– Liên hệ qua website maxpinggear.vn hoặc  fanpage Max Ping Gear (https://www.facebook.com/MaxPingGear/ ).

-Gọi điện thoại trực tiếp cho tổng đài: 076.994.1111.

-Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng Max Ping Gear

  • Bước 2: Quý khách hàng vui lòng mang hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ cửa hàng (52 Phan Tây Hồ- Phường 7- Quận Phú Nhuận- TP Hồ Chí Minh).
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất bảo hành, cửa hàng sẽ gửi lại sản phẩm cho quý khách hàng.

 

II. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành phải có đủ các điều kiện sau đây:

  • Là sản phẩm mua tại Max ping gear.
  • Sản phẩm còn nguyên hộp có dán tem bảo hành.
  • Tem bảo hành nguyên vẹn .
  • Không bảo hành sản phẩm bị tác động vật lý hoặc những tác động bên ngoài gây trầy xước, móp méo hoặc bị vỡ.
  • Không bảo hành sản phẩm do tự ý tháo mở sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Max Ping Gear.

 

III. Thời gian bảo hành.

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Max ping gear tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

  • Phát hiện ra lỗi: Max Ping Gear tiến hành xử lý bảo hành từ 7-14 ngày.
  • Chưa phát hiện ra lỗi:
  •  Max Ping Gear có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
  •  Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Max Ping Gear xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.